Khách hàng của bạn là ai?, Hoạt động dịch vụ khách hàng xuất sắc, Kỹ năng dịch vụ khách hàng,…là những nội dung được SIC Việt Nam triển khai trong Chương trình đào tạo “Dịch vụ khách hàng xuất sắc” tại PCS Việt Nam, diễn ra ngày 15/03/2024.
Ông Trần Văn Nguyên- Giám đốc PCS Việt Nam chia sẻ trong buổi đào tạo
Buổi đào tạo “Dịch vụ khách hàng xuất sắc” là chương trình hướng tới mục tiêu giúp các học viên cập nhật kiến thức và kỹ năng trong quá trình chăm sóc khách hàng, kỹ năng dịch vụ khách hàng xuất sắc, thiết lập các mục tiêu trong hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Buổi đào tạo gồm 5 phần chính với nhiều nội dung phong phú xoay quanh các chủ đề như: Kỹ năng dịch vụ khách hàng xuất sắc, tại sao PHẢI nâng cao chất lượng dịch vụ khách hành, với sự hướng dẫn của Chuyên gia Lê Khiêm – người đã có rất nhiều khóa học thành công về huấn luyện và phát triển con người.
Ông Lê Khiêm – Giảng viên đào tạo, Cố vấn SIC Việt Nam
Xuyên suốt buổi đào tạo, các học viên được khám phá và tiếp thu những kiến thức về Dịch vụ khách hàng xuất sắc thông qua nhiều hoạt động nhóm, tương tác và cùng trao đổi với giảng viên.
Thảo luận nhóm sôi nổi
Học viên thuyết trình kết quả hoạt động nhóm
Trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo cho học viên
Ban lãnh đạo PCS Việt Nam và SIC Việt Nam tặng hoa tri ân Giảng viên
Kết thúc buổi đào tạo, phần lớn các học viên chia sẻ đã lĩnh hội và mang về cho bản thân được rất nhiều kiến thức về kỹ năng dịch vụ khách hàng xuất sắc, thiết lập các mục tiêu trong hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.